Hướng kê giường phong thủy và vận may

Có những việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng chỉ cần bạn chú ý đến nó thôi thì vận may sẽ luôn mỉm cười với bạn, vận may ở đây không phải do ngẫu nhiên mà vận may là do bạn tự tạo ra, bạn tự chuẩn bị để vận may đến với bạn. Đó là cách bạn tự tạo ra năng lượng tốt thông qua giấc ngủ bằng cách kê giường đúng hướng theo phong thủy không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mà còn mang lại năng lượng để hỗ trợ bạn nhiều mặt của cuộc sống như tình yêu, công việc, tài lộc, sức khỏe…



Các hướng dẫn phong thủy phòng ngủ khá dễ để thực hiện, tuy nhiên hướng giường ngủ lại là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy thách thức vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào hướng phòng ngủ của bạn

Hướng dẫn cách bố trí giường hợp phong thủy

Bước đầu tiên trong việc tạo ra năng lượng tốt trong phong thủy phòng ngủ là hướng giường ngủ phải đảm bảo cho đầu giường tựa vào điểm vững chãi, chiều cao giường phù hợp, không để đồ lưu trữ ở dưới giường.

Vị trí giường ngủ

Đảm bảo giường ngủ phải xa cửa chính, tốt hơn hết là cửa chính và giường nằm trên một dường chéo. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy cửa phòng khi nằm trên giường, đủ để biết ai ra vào phòng nhưng giường và cửa không cùng nằm trên một đường thẳng.

Một bức tường vững chắc để giường tựa vào rất quan trọng cho việc chọn hướng giường hợp phong thủy. Có như thế, xung quanh giường mới tạo ra năng lượng mạnh mẽ, là nơi lưu trữ năng lượng tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn để sơn tường có màu sắc phù hợp với việc trang trí phòng ngủ của bạn.

- Gia chủ thuộc ngũ hành Thủy, Mộc, Hỏa (mệnh Đông tứ) nên đặt giường ngủ ở hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

- Gia chủ thuộc mệnh Kim, Thổ (Tây tứ) nên đặt giường ngủ ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

- Nên đặt giường ở vị trí có ba mặt tựa vào. 

Đảm bảo sự cân bằng năng lượng xung quanh giường ngủ

Việc cân bằng năng lượng hai bên giường rất quan trọng để đảm bảo hướng giường ngủ hợp phong thủy. Điều này có nghĩa bạn phải có hai kệ đầu giường (không nên để một kệ) nhưng không có nghĩa là cả hai kệ giống hệt nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, phải đảm bảo bạn có thể tiến vào giường từ hai phía khác nhau và đồ nội thất ở cả hai bên giường nên có kích thước tương đồng.

Năng lượng chảy đều đều xung quanh giường ngủ

Hãy chắc chắn không có bất cứ góc nhọn chỉ vào bạn trong khi ngủ. Năng lượng này được gọi là mũi tên độc, chúng xuất phát từ các góc tường khác nhau hoặc góc nhọn của đồ nội thất xung quanh giường. Nên kiểm tra không gian phòng ngủ của bạn một cách cẩn thận để tránh bất kỳ nhân tố nào có thể tạo ra năng lượng xấu hướng vào bạn trong khi ngủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn hướng kê giường theo phong thủy